Bí quyết thương hiệu Việt của nội thất OK FURNITURE Bí quyết thương hiệu Việt của nội thất OK FURNITURE THƯƠNG HIỆU VIỆT DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI VIỆT KHỜI NGHIỆP TỪ VỊ TRÍ CỦA BẠN Kinh doanh nội thất là một lĩnh vực khá đặc biệt. Không chỉ gắn bó chặt chẽ với chu kỳ lên xuống của thị trường bất động sản, ngành này còn cực kỳ “phân mảnh” bởi sự đa dạng trong sản phẩm dành cho từng phân khúc người dùng khác nhau. Nếu như đối tượng bình dân sẽ tìm đến các cửa hàng buôn bán nội thất nhỏ lẻ, thì khách trung lưu và giàu có lại chọn những thương hiệu có tên tuổi để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, thị trường này còn là sự giành giật liên tục giữa nội thất sản xuất trong nước với các sản phẩm ngoại nhập đủ giá cả và chất lượng. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của xã hội Nội thất OK FURNITURE được ra đời. Nội thất OK FURNITURE là một thương hiệu mới ở Việt Nam và có rất nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa. Quyết tâm theo đuổi tham vọng xây dựng một thương hiệu nội thất cao cấp dành riêng cho người Việt. OK FURNITURE tiếp tục đầu tư mạnh vào khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình nhiều hơn nữa. Hiện tại OK FURNITURE có gần 1000 mẫu sản phẩm dành cho văn phòng và phân ra thành nhiều phân khúc dành cho người tiêu dung khác nhau và gần 500 mẫu sản phẩm dành cho gia đình,… đa dạng về mẫu mã và chủng loại và phù hợp vơi mọi người dung về giá và chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm thiết kế của OK FURNITURE đều có những nét tinh tế riêng cho từng loại sản phẩm, chạy theo xu hướng hiện đại và luôn luôn đổi mới để làm hài lòng những quý khách hang khó tính nhất.